Đi bộ dây xích: Ngày 7-8

Đi bộ dây xích: Ngày 7-8
Đi bộ dây xích: Ngày 7-8

Ace và tôi đi đến Công viên Lindenwood ở Fargo Thứ Bảy để đi dạo nhiều. Chúng ta phải lái xe ở đó, nhưng nó chỉ là một vài dặm.

Tôi nghĩ rằng công viên này sẽ tốt cho át chủ bài vì nó đầy cây và sóc, và anh ta chỉ ở đó một vài lần. MUTT có một số thời gian đánh hơi chất lượng trong.

Mặc dù trời rất lạnh, tôi đã bị sốc khi chỉ vượt qua hai người cả giờ chúng tôi đã ra ngoài. Ace gót không có dây xích khi một người chạy bộ tiếp cận chúng ta và sau đó là một người đi bộ.

Tôi đã không phụ thuộc vào anh ta 100 phần trăm để ở trong vị trí gót chân, nhưng tôi tin tưởng anh ta không nhảy hoặc đuổi theo. Trước sự ngạc nhiên của tôi, anh vẫn ở vị trí gót chân và hầu như không liếc nhìn mọi người. chàng trai tốt!

Nó sẽ là một câu chuyện khác có một trong hai người có chó dọc hoặc được chọn để thừa nhận MUTT. Thay vào đó, họ bỏ qua chúng ta và tiếp tục trên đường. Tất nhiên, tôi sẽ cắt dây xích trở lại Ace nếu có bất kỳ con chó nào liên quan.

Một lý do ace gót cũng tắt dây xích là bởi vì anh ta không thể nhặt bất kỳ tín hiệu căng thẳng nào từ tôi qua dây xích.

Đôi khi chủ sở hữu (bao gồm cả bản thân mình!) Sẽ dự đoán hành vi của một con chó và vô tình kéo hoặc thắt chặt dây xích trước khi con chó cưng thậm chí còn sai bất cứ điều gì. Tất cả điều này là làm cho con chó cưng lo lắng hơn rất nhiều và khuyến khích cô kéo hoặc lung tung.

Đối với Ace, anh ta đã làm tốt hơn rất nhiều so với tôi mong đợi khi đi bộ. Tôi đã phá vỡ nó thành các phần của Heeling trên dây xích và gót chân ra khỏi dây xích.

Tôi thích có một con chó cưng đi bộ ở bên cạnh tôi, nhưng cũng có một cái gì đó tuyệt vời về việc thưởng thức một con chó cưng điên cuồng xung quanh chỉ là một con chó. Đó là lý do tại sao tôi thưởng cho Ace theo thời gian để chạy.

Tôi luôn chắc chắn gọi anh ấy cứ sau vài phút khi anh ấy đang chạy và sau đó thả anh lý tưởng để anh ấy không liên kết với tôi với việc quay lại dây xích.

Chúng tôi cũng dành một chút thời gian để chơi tìm nạp. Tôi đã bị sốc vì ngay cả khi tôi cho phép ace là “tự do”, anh thích đi về phía tôi rất nhiều thời gian. Điều này không bình thường đối với anh ta, vì vậy tôi hy vọng thực hành của tôi đã được đền đáp, và đó không chỉ là thuốc tiên dược.

Chúng tôi không bao giờ đến với công viên chó cưng vì sau khi chúng tôi rời Lindenwood, cả hai chúng tôi quá lạnh để làm nhiều việc khác.

Tôi đã làm ace mặc áo vest của mình, mà anh ta không hồi hộp. Nhưng khi trời lạnh, anh run rẩy mà không có nó. Nó hút cho những con chó đen với mái tóc ngắn. Họ luôn lạnh trong mùa đông nhưng nóng vào mùa hè.