Golden Retrievers mang thai bao lâu?

Golden Retrievers mang thai bao lâu?
Golden Retrievers mang thai bao lâu?

Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được đề cập trong bài đăng này.
Nếu bạn đã theo dõi chúng tôi trong một thời gian thì bạn có thể tự hỏi khi nào Raven sẽ có chó con và những người phục hồi vàng có thai bao lâu?
Nhiều mặt trăng trước đây, khi tôi tình nguyện giải cứu những con chó con khỏi nơi trú ẩn động vật địa phương, tôi đã không lo lắng về việc chó đã mang thai bao lâu. Cuộc giải cứu động vật đã chăm sóc Whelping và rất nhiều hậu cần khác. Tôi chỉ chăm sóc những chú chó con trong 8-12 tuần.
Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi là người giữ nhà lai tạo cho Golden Retriever, Raven, những lứa của chúng tôi đã được lên kế hoạch và chúng tôi biết khoảng khi nào cô ấy sẽ có những chú chó con của mình.
Chó có thai bao lâu?
Điều đó đưa chúng ta đến câu hỏi trong ngày của chúng ta:
Golden Retrievers mang thai bao lâu?
Câu hỏi: Golden Retrievers mang thai bao lâu?
Trả lời: 63 ngày (cộng hoặc trừ một vài ngày)

Cho đến nay, chúng tôi đã có hai lứa rệp vàng tại nhà của chúng tôi. Litter đầu tiên được đánh đúng vào mũi! Chính xác là 63 ngày sau khi sinh sản của Raven, cô ấy đã đánh cắp lứa chó con đầu tiên của mình.
Lá thứ hai của cô ấy khá chính xác. Những chú chó con Raven đã đến sớm một ngày. Vì vậy, câu trả lời cho lứa thứ hai của Raven là 62 ngày.
Bây giờ, chúng tôi mong chờ Litter thứ ba của Raven. Vì vậy, bạn nghĩ câu trả lời là gì lần này? Golden Retrievers mang thai bao lâu?
Ngày đến hạn của Raven (đó là 63 ngày kể từ khi sinh sản của cô ấy) là ngày 3 tháng 5 năm 2019!
Chúng tôi chưa đầy 2 tuần ra ngoài và dạ dày của cô ấy thực sự bắt đầu để đánh bại. Tôi sẽ đoán cô ấy sẽ lại sớm một chút.
Tôi thậm chí có thể cảm thấy những chú chó con di chuyển nếu tôi đặt tay lên bụng cô ấy!
Mẹo nhanh: Nếu bạn lên kế hoạch cho một lứa, hãy chắc chắn rằng bạn đã thiết lập mọi thứ và sẵn sàng để đi trước. Gần đây chúng tôi đã xem xét danh sách kiểm tra Whelping của chúng tôi và lên kế hoạch đặt hàng thêm một vài nguồn cung cấp cũng như thiết lập phòng và thiết lập phòng chó con của chúng tôi.
Dấu hiệu mang thai chó
Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy con chó của bạn có thể mang thai:

Sớm trong thai kỳ
Sickness buổi sáng – Không, không có gì để báo cáo, cảm ơn lòng tốt Raven không bị bệnh buổi sáng.
Hoạt động thể chất ít hơn – không có gì đáng chú ý với Raven.
Đói, đói, đói! – Ummm, cô ấy luôn đói nên không thay đổi sự thèm ăn của mình.
Xin vui lòng thêm tình cảm – một từ: Golden Retriever. Xin lỗi, nhưng cô ấy thực sự có thể có nhiều tình cảm hơn cô ấy đã có.
Thay đổi hành vi – Không có gì đáng chú ý ở đây với Raven.
Xả âm đạo – Cô ấy giữ khá gọn gàng ở các vùng nether của mình, nhưng nhìn nhận lại, tôi nhớ lại cô ấy tự liếm mình thường xuyên hơn bình thường.
Núm vú lớn hơn – lần này tôi bắt đầu nhận thấy sự gia tăng kích thước của núm vú của cô ấy khoảng nửa chừng. Có lẽ sau khoảng 5 tuần?

Ngay từ đầu khi mang thai, chúng tôi thực sự không nhận thấy nhiều thay đổi ở Raven. Mãi cho đến khi kết thúc tam cá nguyệt thứ hai, chúng tôi mới nhận thấy các dấu hiệu cho thấy Raven đang mang thai.

Sau tháng đầu tiên
Đặt pound – vâng, nhưng chúng tôi không có thang đo thú cưng để đo chính xác trọng lượng của cô ấy.
Thêm pee-pee! -Tôi chưa bao giờ thực sự nhận thấy sự gia tăng trong các lần nghỉ pee-pee.
Bụng bắt đầu để pooch – vâng! Đây có lẽ là một trong những điều đầu tiên tôi nhận thấy xác nhận mang thai.
Giảm sự thèm ăn – cô ấy là một người vàng, cô ấy luôn đói, đói đói!

Tôi đề cập đến điều này một lần nữa dưới đây. Kể từ khi chúng tôi mang thai thứ ba, một trong những dấu hiệu rõ ràng mà tôi đã nhận thấy là bộ lông dọc theo bụng Raven, bắt đầu bùng phát khi cô ấy mang thai. Mỗi giống chó và chó sẽ khác nhau. Đây là điều tôi đã nhận thấy với Raven.
Mẹo nhanh: Chúng tôi từ từ bắt đầu cho Raven ăn thêm một chút thức ăn cho chó thông thường của cô ấy. Chúng tôi cho cô ấy ăn thức ăn cho chó không có hạt. Vào thời điểm cô ấy sinh con, chúng tôi cũng bắt đầu thêm một chế phẩm sinh học bột vào bữa ăn mà chúng tôi nhận thấy đã giúp cô ấy tiêu hóa khi chăm sóc rác.

Vài ngày qua trước khi sinh
Chúng tôi nhận thấy tất cả các điểm đạn này trong vài ngày qua trước khi sinh.
Phong trào chó con có thể nhìn thấy ở bụng – một vài ngày trước, khoảng 2 tuần ra, tôi bắt đầu cảm thấy những chú chó con di chuyển xung quanh trong bụng Raven.
Cô ấy không còn đói nữa – ummm, cô ấy luôn đói?
Nhiệt độ cơ thể giảm – 24 giờ trước khi chuyển dạ – chúng tôi bắt đầu kiểm tra nhiệt độ của cô ấy trong tuần dẫn đến ngày đáo hạn của cô ấy. Điều này cho chúng ta một ý tưởng sơ bộ về việc khi nào cô ấy sẽ bắt đầu chuyển dạ.
Ansy, bồn chồn, nhịp độ, thở hổn hển, đào, làm tổ – vâng, vâng, vâng! Chúng tôi (cả Raven và tôi) thường có một vài đêm không ngừng nghỉ trước khi những chú chó con đến.

Kiểm tra trang web AKC để biết thêm thông tin về thời kỳ mang thai và mang thai chó.
Khi nào tôi biết con chó của tôi đã mang thai?
Người phục hồi vàng của chúng tôi đã mang thai trong 63 ngày (cộng hoặc trừ một hoặc hai ngày)

Sau khi cô ấy có con chó con đầu tiên của mình? Đùa thôi…
Raven được nhân giống vào ngày 1 tháng 3 năm 2019. Vì vậy, tôi cho rằng cô ấy đã mang thai vào ngày đó và 63 ngày sau chúng tôi thấy chó con.
Câu hỏi thực sự là khi nào Raven thể hiện những dấu hiệu rõ ràng rằng cô ấy đã mang thai.
Mang thai số 1 – Trong lần mang thai đầu tiên, tôi hoàn toàn tự tin rằng cô ấy đã mang thai cho đến tuần trước. Tôi đã kiểm tra cô ấy mỗi ngày và đó là cho đến khi vâynull