Tại sao mùi chó chân như fritos?

Tại sao mùi chó chân như fritos?
Tại sao mùi chó chân như fritos?

Tại sao mùi của chó như fritos?

Cập nhật lần cuối vào ngày 27 tháng 9 năm 2018 bởi Puppy Leaks 15 bình luận

x

Vật nuôi

0 giây 34 giây

Trực tiếp
00:00
00:34
00:34

Bạn đã bao giờ nhận thấy mùi ngô đến từ chân chó của bạn? Nếu vậy bạn không phát điên, cũng như bạn chắc chắn không đơn độc.

Nhiều con chó có mùi ngô (hoặc bỏng ngô như) đến từ chân chúng. Nó được hiểu là bàn chân của Frito, cũng như mặc dù nó có một chút bất thường, nó hoàn toàn bình thường.

Vậy tại sao mùi chó có mùi như fritos? Một lý thuyết điển hình là mùi chip ngô trên chân chó được kích hoạt bởi ngô dư thừa trong chế độ ăn uống của chúng. Cũng như mặc dù một kế hoạch ăn kiêng lành mạnh luôn luôn là điều cần thiết, nó không phải là nguyên nhân của mùi ngô đó trên bàn chân chó của bạn. Ở đây, lý do chính hãng lý do chó của bạn cảm thấy mùi như fritos.

Tại sao mùi chó chân như fritos?

Lý do chó của bạn có mùi như fritos là vì vi khuẩn. Mùi chip ngô đó được kích hoạt bởi vi khuẩn tự nhiên cuối cùng trên bàn chân chó của bạn. Nó tự nhiên, bình thường, cũng như tương đối phổ biến. Hầu hết mọi người nói rằng nó nhắc nhở họ về mùi của bỏng ngô hoặc ngô. Nó thường được gọi là bàn chân của Frito.

Bàn chân chó là một tổ chức phát triển mạnh đối với vi khuẩn, chủ yếu là proteus hoặc pseudomonas. Cả hai vi khuẩn điển hình này đều cung cấp mùi nấm men. Các tuyến mồ hôi của con người được phân phối trên phần lớn cơ thể, tuy nhiên những con chó chỉ đổ mồ hôi từ bàn chân của chúng. Cũng như bởi vì có rất nhiều lưu thông không khí di chuyển giữa các ngón chân chó của bạn mà độ ẩm dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn.

Vi khuẩn phát triển mạnh ở những con chó của bạn, cũng như đó là những gì kích hoạt mùi ngô đó, hoặc như tôi thích gọi điện thoại cho nó ‘feet feet. Tuy nhiên, hãy để tất cả các vi khuẩn này nói với bạn – nó hoàn toàn tự nhiên. Các vi sinh vật chính xác cung cấp cho những con chó của bạn đôi chân ngô là mùi chính xác gây ra mùi cơ thể trong chúng ta. Nó không có gì để báo động về. Canine của bạn có hàng nghìn tỷ vi khuẩn sống trên da, ngay cả khi anh ấy là con chó sạch nhất trong khu phố.

Vì chi phí Bryson chỉ định trong một lịch sử ngắn của hầu hết mọi thứ, nếu bạn có sức khỏe và sức khỏe tuyệt vời cũng như siêng năng một cách trung bình về vệ sinh chúng trên mỗi centimet da vuông. ” Vì vậy, khi nói đến tại sao mùi chân của chó như chip ngô, nó vì tất cả các vi khuẩn đó, cũng như thực sự – nó hoàn toàn bình thường.

Đó là mùi ngô trên bàn chân chó của bạn là bình thường. Nó được kích hoạt bởi cùng một vi khuẩn cung cấp mùi cơ thể của chúng ta.

Phải làm gì nếu bạn không thích phương pháp con chó của bạn có mùi

Chó đổ mồ hôi với miếng đệm chân của chúng, vì vậy bất kỳ loại mồ hôi nào bị mắc kẹt giữa các ngón chân của chúng đều có thể phát triển cũng như tạo ra mùi mạnh đến từ chân chúng. Nếu bạn muốn tránh phát triển mồ hôi, bạn có thể cắt lông chó của bạn quanh ngón chân.

Đặt ngón tay cái của bạn vào giữa các ngón chân chó của bạn, cũng như sử dụng một bộ tỉa tóc để tỉa kỹ lông xung quanh các miếng đệm. Sau khi bạn cắt tỉa bộ lông kỹ tắm chân. Dầu gội, Lather, cũng như rửa sạch từng đôi chân của họ. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ loại duy trì phát triển mồ hôi cũng như các mảnh vụn.

Chân frito hoàn toàn bình thường

Đó là mùi ngô trên bàn chân chó của bạn là hoàn toàn bình thường. Nó là kết quả của việc thu thập vi khuẩn tự nhiên giữa các ngón chân của chúng cũng như tạo ra mùi chân frito đó. Nếu mùi đó không phải là một trong những bạn thích bạn có thể giảm mùi bằng cách giữ cho những con chó của bạn có chân được chải chuốt và sạch sẽ. Tuy nhiên đối với phần còn lại của chúng ta? Vâng, chúng tôi không có tâm trí rằng mùi feet feet, rất nhiều người trong chúng tôi phát hiện ra nó đáng yêu.

Chó của bạn có cảm thấy mùi như khoai tây chiên hay bỏng ngô không?

Chó của bạn có mùi của chân như fritos không? Hay bạn tin rằng chúng có mùi giống như khoai tây chiên hay bỏng ngô? Nó có làm phiền bạn hay bạn phát hiện ra nó đáng yêu?

Kiểm tra phần còn lại của loạt bài Tại sao của chúng tôi:

Tại sao chó thích chà xát bụng?

Tại sao chó lại phát điên sau khi tắm?

Tại sao chó lại phát hiện lưỡi?

Tại sao chó giặt đồ?

Thưởng thức bài viết này? Chia sẻ nó với bạn bè của bạn?

Đọc được đề xuất:

Tại sao tôi chọn sử dụng một cái đinh dremel trên móng tay

Các nghiên cứu khám phá bơi tăng cường khả năng di chuyển ở chó

5 lời khuyên để hỗ trợ chó giảm cân