Đánh giá: Tội phạm vôi thiết yếu

Đánh giá: Tội phạm vôi thiết yếu
Đánh giá: Tội phạm vôi thiết yếu

Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết*

Tôi yêu loạt phim bí ẩn của Lucy Burdette, Essential West Food Pritic. Rốt cuộc, những gì mà không yêu! Với mèo, một khung cảnh nhiệt đới và thực phẩm hấp thụ miệng (với một số công thức nấu ăn), loạt bài này có tất cả các thành phần để đọc Escapist. Và ai không cần phải trốn thoát khỏi thực tế những ngày này!

Thứ tư tuần trước, Lucy đã giới thiệu bạn với T-Bone, nhân vật mèo mới nhất trong sê-ri, tham gia cùng hai con mèo và con chó đã sống trên một chiếc thuyền với nhân vật chính Hailey Snow và người bạn bát giác Gloria.

Trong tội phạm vôi thiết yếu, Hailey điều tra vụ giết một thợ làm bánh được tìm thấy đã chết sau một cuộc tranh cãi tại một cuộc thi làm bánh.

Từ nhà xuất bản:

Khi một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thợ làm bánh vôi thiết yếu dẫn đến một vụ giết người đầu bếp bánh ngọt, nhà phê bình thực phẩm Hayley Snow rất phù hợp.

Trong tuần giữa Giáng sinh và năm mới, dân số quanh năm của Essential West, Florida, phải đối mặt với một cơn sóng thần của khách du lịch và chim tuyết. Nó không giúp ích gì cho người hâm mộ bánh chanh cần thiết rất phong phú David Sloan đã thuyết phục thành phố tổ chức cuộc thi làm bánh của mình. Mỗi nhà cung cấp bánh trên đảo đều ra ngoài để giành chiến thắng trong những thứ cần thiết cho thành phố và nhà phê bình thực phẩm đặc biệt Hayley Snow có mặt tại hiện trường để báo cáo nó.

Trong khi đó, cuộc sống gia đình của Hayley, đang trở nên tart nhiều hơn so với ngọt ngào. Hubby mới của Hayley, cảnh sát thám tử Nathan Bransford, thông báo rằng mẹ chồng đáng sợ của cô đang mang xuống đảo trong một chuyến thăm bất ngờ. Hayley cung cấp để hộ tống người mẹ thô bạo của Nathan, trong chuyến đi xe lửa nổi tiếng của Đảo Đảo Lights Lights, nhưng nó trở thành một công thức cho thảm họa khi họ tìm thấy một xác chết giữa những cây cọ lấp lánh và những con hồng hạc tuyệt vời. Nạn nhân là một đầu bếp bánh ngọt mới gây tranh cãi của Citron Vert, là một người đi đầu trong cuộc thi Sloan.

Nó đủ tệ đến mức mẹ chồng quá cố gắng của Hayley đang nấu những rắc rối. Bây giờ, kẻ giết người đã ra ngoài để lấy một lát ra khỏi Hayley. Cô ấy có thể đối phó với sức nóng của một nhà bếp giết người không?

Tôi thích đi đến West Essential West và bắt kịp với Hailey và bạn bè của cô ấy một lần nữa. Lucy Burdette thực hiện một công việc tuyệt vời với việc phát triển các nhân vật kỳ quặc và dễ thương của mình từ cuốn sách này sang cuốn sách tiếp theo. Các mô tả sôi động của khung cảnh đảo nhiệt đới khiến bạn cảm thấy như bạn đang ở đó. Tôi đã đến Essential West một lần trong năm 1980 và yêu hòn đảo, nhưng thiên đường đã trở lại vì sau đó. Mỗi lần tôi đọc một cuốn sách trong loạt bài này, tôi khao khát một cơ hội khác để đến thăm.

Tội phạm vôi thiết yếu có thể được đọc như một độc lập, nhưng tại sao không đối xử với bản thân với toàn bộ loạt phim? Bối cảnh, cốt truyện chuyển động nhanh, niềm vui không có cảm giác khi đọc về thực phẩm tuyệt vời, và tất nhiên, những con mèo, làm cho đây là một trong những bộ truyện bí ẩn yêu thích của tôi.

Tội phạm vôi thiết yếu có sẵn từ Amazon.

*The Inscable Cat là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được thiết kế để cung cấp một ngụ ý cho chúng tôi kiếm được phí bằng cách liên kết với Amazon.com và các trang web liên kết. Điều này ngụ ý rằng nếu bạn quyết định mua thông qua bất kỳ liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình. Tôi đã nhận được cuốn sách này từ nhà xuất bản. Nhận bản sao miễn phí không ảnh hưởng đến đánh giá của tôi.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Đánh giá: Một bữa tiệc chết người

Tiểu thuyết tội phạm

Đánh giá: Murder with ganache của Lucy Burdette

«Smartykat làm hài lòng võng
Mews và Nips: Dennis Quaid nam diễn viên nhận nuôi Dennis Quaid The Cat »

1 Nhận xét về Đánh giá: Tội phạm Lime thiết yếu

Janine nói:

Ngày 21 tháng 8 năm 2020 lúc 7:09 sáng

Tôi luôn muốn đến thăm Essential West. Cho đến nay tất cả những gì tôi nhận được là nó thông qua sách. Cảm ơn một lần nữa cho đề xuất này!

Hồi đáp

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến theo dõi qua e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.