Big Puppy Paws tương đương với chó lớn

Big Puppy Paws tương đương với chó lớn
Big Puppy Paws tương đương với chó lớn

Bài đăng này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được thảo luận trong bài đăng này.
Đó là một ngày thú vị. Đó là những gì đã xảy ra với ba chú chó con cuối cùng của tôi và tôi chắc chắn tôi sẽ nghe thấy nó một lần nữa. Trên thực tế, những con chó của tôi đã kết thúc ở phía lớn, nhưng phải mất một chút thời gian trước khi chúng có được đôi chân to lớn đó.
Trường hợp tại điểm là bức ảnh này tôi gần đây đã đi qua. Hãy xem:

Bàn chân con chó con! , ban đầu được tải lên bởi Derime
Đó là một người mẹ và con chó con của cô ấy. Tôi nghĩ rằng bạn có thể nói rằng đầu tiên, con chó con chân nhỏ là nhỏ và thứ hai con chó con cuối cùng sẽ có bàn chân lớn. Yike! Bây giờ, một sự khác biệt lớn về kích thước chân. Bạn có thể đoán được loại chó này là gì không? Tôi sẽ làm cho nó đơn giản hơn một chút cho bạn. Hãy nhìn vào bức ảnh này:

Chó con và mẹ của Newfoundland, ban đầu được tải lên bởi Derime
Bây giờ bạn có biết không? Đó là mẹ của cô ấy với những chú chó con của cô ấy, chúng là Newfoundlands một giống chó tuyệt vời có thể phát triển vượt quá 100 pounds. Bây giờ đó là những bàn chân lớn và một con chó lớn.
Tôi tình cờ gặp những bức ảnh chân của chó con và nghĩ rằng nó quá đáng yêu để không đăng. Tôi hy vọng bạn vui!
Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – lý tưởng cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó ăn ngon nhất Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn ngon nhất mà chúng tôi thích: Đồ ăn răng nanh điên rồ-chúng tôi sử dụng chúng như những món ăn có giá trị cao cho những chú chó con chó hướng dẫn của chúng tôi.
Thực phẩm chó tươi ngon nhất mà chúng tôi thích: Con chó của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Canine thực phẩm và cô ấy yêu thích nó! Nhận 50% cho lần mua đầu tiên của bạn của con chó nông dân.

Kiểm tra nhiều hơn các mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.