Hơn 10 triệu lượt xem video – Cập nhật trên Miley ~ được tìm thấy trong một đống rác

Hơn 10 triệu lượt xem video – Cập nhật trên Miley ~ được tìm thấy trong một đống rác
Hơn 10 triệu lượt xem video – Cập nhật trên Miley ~ được tìm thấy trong một đống rác

Miley được giải cứu. (Ảnh tín dụng: Eldad Hagar)

Miley hôm nay. (Ảnh tín dụng: David Miller ~ www.millerfolio.com)

Hãy nhìn vào khuôn mặt đáng yêu này. Thật tươi sáng và hạnh phúc. Sôi động và khỏe mạnh. Một cách xa vời, khác xa so với một tháng trước, khi Miley được giải cứu khỏi một đống rác bởi người bạn thân của tôi là Eldad Hagar của hy vọng cho Paws. Nếu bạn chưa có trải nghiệm di chuyển khi xem video, bạn thực sự cần phải xem. Chỉ trong một tuần, nó đã được xem hơn 8,3 triệu lần. (Và số lượng đang tăng lên!)

Vui lòng chia sẻ video với bạn bè và gia đình

Eldad nói lời tạm biệt với Miley trước khi cô đến nhà nuôi dưỡng.

Việc chuyển đổi là hoàn toàn đáng kinh ngạc. Hơi thở. Thông điệp đằng sau tất cả, thậm chí còn hơn thế. Rằng một sinh vật sống, bị loại bỏ và hầu như không sống sót, có thể trở nên sống động nếu có cơ hội. Thể hiện sự quan tâm và tình yêu. Tôi đã xem tất cả các video được tạo bởi Eldad và đây là một trong những video mạnh nhất. Và với rất nhiều người chia sẻ nó, thông điệp về hy vọng có thể được truyền bá trên toàn thế giới. Đó là phép lạ của tất cả.

Tôi mời bạn chia sẻ video với bạn bè và gia đình của bạn. Mong muốn của tôi là nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người hành động và giúp đỡ những người có nhu cầu. Để tạo ra một sự khác biệt về cuộc sống cho các sinh vật của loại bốn và hai chân.

Bạn có thể xem thêm nhiều video cứu hộ trên kênh You Tube của Eldad Hagar và xem các bản cập nhật trên trang Facebook của anh ấy. Ảnh được đăng thường xuyên trên Flickr:

Ghé thăm trang web của họ, hy vọng cho PAWS và theo dõi họ trên Twitter, @HopeForPaws. Cân nhắc quyên góp vì mỗi đô la đều được tính vào việc giải cứu các Mileys của thế giới.

Đây là một trong những video yêu thích của tôi. Rosie và những chú chó con. Nó sẽ di chuyển bạn.

Tôi rất vui khi thấy Miley phát triển mạnh. Và để xem thông điệp của hy vọng đạt được hàng triệu người. Cảm ơn Eldad và người dân trên thế giới này, những người tạo ra sự khác biệt.