Tránh sự thất bại quan trọng

Tránh sự thất bại quan trọng
Tránh sự thất bại quan trọng

của Daryl Conner
Ngày 1 tháng 6 năm 2018
Tôi có thể nói với bạn những điều quan trọng để thành công, nhưng điều quan trọng đối với thất bại là cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. – Ed Sheeran

Là nhà tạo mẫu thú cưng chuyên nghiệp, chúng tôi là thành viên của một ngành dịch vụ. Điều này cho thấy chúng tôi làm việc cho khách hàng thay vì cung cấp hàng hóa hoặc sản xuất. Và điều này, theo bản chất của nó, chỉ ra rằng chúng ta cần phải làm hài lòng khách hàng của mình. Nếu chúng tôi không làm hài lòng họ, chúng tôi sẽ không có một doanh nghiệp bổ ích. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Cố gắng làm cho tất cả mọi người thích thú làm cho chúng tôi thất bại nhất định.

Có một số người trên thế giới, những người nhận ra là đau khổ và không hạnh phúc mọi lúc. Chúng ta cần học cách nhận ra những người này và hiểu rằng không có gì chúng ta có thể làm sẽ thay đổi họ là ai. Ngoài những con người khó khăn đó, có một thực tế cơ bản rằng cách mỗi chúng ta vận hành dịch vụ cá nhân của chúng ta sẽ không được mong muốn đối với mọi người.

Ý tưởng cho bài đăng này liên quan đến tôi sau khi tôi đăng trên một trang truyền thông xã hội về một tương tác tôi có với một khách hàng tiềm năng. Người đàn ông có một Bichon và một con chó xù tiêu chuẩn và đã chuyển từ một tiểu bang khác. Chú rể trước đây của anh ấy có tay nghề cao, và anh ấy đã quen với những con chó của mình trông tuyệt vời sau khi được chải chuốt. Nhà tạo mẫu của anh ấy đã cho anh ấy hai khuyến nghị về những nơi tiềm năng để đưa những con chó của anh ấy đến gần ngôi nhà mới của anh ấy. Tôi rất hài lòng rằng cô ấy đã đặt tên cho tôi.
Quảng cáo

Người đàn ông và tôi đã có một cuộc trò chuyện dài. Anh ta đã lấy những con chó của mình ở đâu đó ba tháng trước (chống lại các khuyến nghị của nhà tạo mẫu trước đây của anh ta) và không hài lòng với kết quả. Khi chúng tôi nói, anh ấy nói với tôi những con chó là một mớ hỗn độn và yêu cầu một trích dẫn. Mặc dù mức giá của tôi phù hợp với những người khác trong tiểu bang của tôi, anh ấy thấy họ quá cao và cố gắng thuyết phục tôi làm công việc ít hơn nhiều. Tôi đã lịch sự nhưng vững chắc. Tôi đã không thích ý tưởng mất một khách hàng mới với hai con chó, nhưng tôi cũng không cảm thấy cần phải giảm phí bình thường để làm hài lòng anh ta. Và đó là một điều tốt.

Tôi bắt đầu suy nghĩ về cách các chú rể không thể làm hài lòng tất cả mọi người, và đây là một số điều tôi nghĩ ra:

• Trở thành vững chắc về thực tiễn dịch vụ của bạn không chỉ ra rằng bạn vẫn không thể tử tế. Trên thực tế, điều quan trọng là phải lịch sự khi bạn nói với ai đó rằng bạn có thể đáp ứng mong muốn của họ. Tôi rất lịch sự với người đàn ông yêu cầu tôi chải chuốt với tốc độ giảm thiểu mạnh mẽ, và khi anh ta cúp máy, tôi cảm thấy rằng đến một lúc nào đó tôi có thể nghe lại từ anh ta.

• Dịch vụ chúng tôi cung cấp có thể làm cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi rất vui mừng nhưng không phù hợp với người khác. Ví dụ, tôi đã làm việc vào thứ bảy cho toàn bộ sự nghiệp của mình. Khi tôi mở một dịch vụ mới bốn năm trước, tôi đã đưa ra quyết định mà tôi đã thực hiện phần cuối tuần làm việc của mình và đã đến lúc thay đổi. Tuy nhiên, tôi đã có một số ít khách hàng có giá trị, những người hợp pháp chỉ có thể đến với tôi vào thứ bảy. Vì vậy, tôi đã sáng tạo. Tôi đã nhận được tất cả trong cùng một vòng quay 6 tuần, và bây giờ tôi chỉ làm việc vào một ngày thứ bảy cứ sau 6 tuần. Tôi có thể sống với điều đó, và họ rất biết ơn rằng tôi đã tìm thấy một cách để chứa chúng. Họ hiểu rằng nếu họ cần bỏ lỡ thứ bảy của họ, tùy thuộc vào họ để tìm ra cách đến đây vào một ngày tuần hoặc đợi thêm 6 tuần nữa và có thể đã thêm phí do điều kiện áo khoác.

• Mặc dù cảm thấy tốt khi nói, Có, tôi có thể làm điều đó cho bạn, nhưng chúng ta cần biết rằng không nên làm như vậy nếu nó đi ngược lại với các ưu tiên cao hơn của chúng ta. Vì vậy, nếu ưu tiên của bạn là ở nhà mỗi đêm để có bữa ăn tối với gia đình, bạn cần từ chối cho phép khách hàng thuyết phục bạn ở lại muộn để họ có thể đón con chó cưng của họ một lúc thuận tiện cho họ. Tôi thấy rằng một cách tuyệt vời để diễn đạt một sự từ chối như thế này, tôi đã xin lỗi, điều đó không làm việc cho tôi. Hành động cơ bản này để lại ít chỗ để tranh luận.

• Khi bạn cần từ chối yêu cầu, hãy cố gắng tiết chế từ chối bằng cách sử dụng một giải pháp thay thế. Hãy nói rằng bà Brown muốn bạn để lại chiếc áo khoác trên chiếc Maltese 1 tuổi của mình. Bạn biết rằng bạn sẽ may mắn có được một lưỡi kiếm số 5 thông qua bộ lông của nó, và không có cách nào bạn có thể fullfil mong muốn của cô ấy. Bạn có thể cung cấp một cái gì đó khác, chẳng hạn như; Tôi sẽ không thể để lông của Puff khá dài trên cơ thể anh ấy, nhưng tôi có thể để tóc trên đầu và tai anh ấy, và chúng tôi sẽ sắp xếp lại anh ấy trong 6 tuần để chúng tôi có thể mọc áo khoác ra Nhìn theo cách bạn muốn.

• Điều quan trọng là phải phân biệt khi bạn đang cố gắng trở nên hào phóng và khi bạn đang cố gắng tránh xung đột. Tôi vui vẻ giảm giá (hoặc thậm chí là chải chuốt miễn phí) cho một vài khách hàng mà tôi biết có thu nhập cố định nhưng vẫn rất đau đớn để duy trì sức khỏe và chăm sóc chải chuốt cho thú cưng của họ. Đây là lựa chọn của tôi và tôi làm điều đó với một trái tim thích thú. Tuy nhiên, nếu một số người ngẫu nhiên yêu cầu giảm giá, tôi đứng vững và không cảm thấy cần phải cắt giảm lương chỉ để làm hài lòng họ.

Điểm quan trọng là bạn không được làm cho mình khốn khổ, hoặc mất thu nhập, chỉ để làm hài lòng khách hàng. Cuối cùng, đó phải là bạnnull