Giành được khoản quyên góp $ 500 cho nhóm cứu hộ yêu thích của bạn hoặc nơi trú ẩn

Giành được khoản quyên góp $ 500 cho nhóm cứu hộ yêu thích của bạn hoặc nơi trú ẩn
Giành được khoản quyên góp $ 500 cho nhóm cứu hộ yêu thích của bạn hoặc nơi trú ẩn

[khung SRC = xông http://www.thatmutt.com/web/wp-content/uploads/2014/12/angie-from-camp-cocker -ResTHER.png Target Target = Hồi _ Self Width Width = Khăn 569 ″ Chiều cao = Khăn 378 ″ Alt = Hồi Angie The Cocker Spaniel cho nhận con nuôi

Tham gia cuộc thi của Pet Dog Nation, người bạn thân nhất của bạn

Lưu ý: Đây là một bài được tài trợ.

Bạn đã đề cử nhóm cứu hộ yêu thích hoặc nơi trú ẩn cho cuộc thi bạn thân của Pet Dog Nation, bạn thân nhất chưa?

Nhóm chiến thắng sẽ nhận được khoản quyên góp 500 đô la, vì vậy, nó có giá trị ba phút thời gian của bạn để vào. Bạn có thể làm như vậy ở đây.

Tôi đã đề cử nhóm cứu hộ địa phương yêu thích của tôi, Labs & rất nhiều người ở San Diego.

Đề cử đang diễn ra từ bây giờ đến ngày 31 tháng 12 và việc bỏ phiếu sẽ bắt đầu vào tháng 1.

Giải thưởng bao gồm $ 500 cho tổ chức chiến thắng, $ 300 cho vị trí thứ hai và $ 100 cho vị trí thứ ba.

Như một động lực bổ sung, tôi cũng có tất cả các đề cử của bạn ở đây trên blog của tôi để dành cho các nhóm yêu thích của bạn một số sự quan tâm thêm.

Đề cử nhóm giải cứu yêu thích của bạn tại đây

Dưới đây là một số nhóm mà bạn đã đề cử cho đến nay:

Trại Cứu hộ ở Sherman Oaks, Calif.

Thật không may, có một số nơi trú ẩn giết người cao ở California, và những con chó của tất cả các giống chó kết thúc trong những nơi trú ẩn đó.

Cream Cocker Cứu hộ được đề cử bởi Patti S. bởi vì cô ấy rất ấn tượng với mọi thứ nó làm cho Cocker Spaniels cần giải cứu.

Tôi rất tôn trọng sự thật rằng họ không phải là những con chó cần điều trị y tế và sẽ làm mọi thứ có thể để chẩn đoán và điều trị cho chó một cách thích hợp với các vấn đề y tế, cô ấy đã viết trong một bình luận trên blog của tôi.

Trong ảnh là hỗn hợp gà trống/cavalier tuyệt đẹp Charles Spaniel Mix tên là Angie, được nhận làm con nuôi với Camp Cocker.

Sweet Angie đã chờ đợi một thời gian dài cho một ngôi nhà, theo cuộc giải cứu.

Cô ấy trông giống như một con vật nhồi bông một cách âu yếm, nhưng cô ấy không thích được xử lý rất nhiều. Cô ấy có rất nhiều tính cách về con chó thú cưng, làm việc của người Viking hơn là một tính cách spaniel của con gà trống điển hình.

Tìm hiểu thêm về Angie tại đây hoặc truy cập trang web Cứu hộ tại đây.

Liên minh động vật đồng hành của Baton Rouge, LA.

[QUOTE_CENTER] Họ thực sự đang làm một số công việc tuyệt vời ở đó và cần tất cả sự giúp đỡ họ có thể nhận được. [[/QUOTE_CENTER]

Một vụ cháy nhà gần đây ở Baton Rouge đã tiết lộ hơn hai chục con chó bị bỏ rơi, theo NBC33. Đồng hành Liên minh động vật, phục vụ như là nơi trú ẩn của thành phố, cửa cho khu vực này, đã được chăm sóc cho những con chó trong quá trình điều tra.

Hầu hết trong số họ đều là những con chó xù quý giá, nhẹ nhàng, lịch sự và có thể nhận nuôi, một trong những thành viên hội đồng quản trị của tổ chức nói với tôi.

Nhóm này được đề cử bởi Jennifer J., người tình nguyện nuôi dưỡng chó cho nơi trú ẩn. Bạn có thể nhớ chú chó nuôi Amy của cô ấy hiện đang làm con nuôi.

Họ thực sự đang làm một số công việc tuyệt vời ở đó và cần tất cả sự giúp đỡ mà họ có thể nhận được, cô ấy nói.

Trong ảnh là một hỗn hợp võ sĩ tên là McKinley, được nhận nuôi với CAA.

Anh ấy là một con chó cực kỳ ngọt ngào, nhưng chỉ cần tìm thấy người lý tưởng, anh ấy nói Lily Yap, điều phối viên cứu hộ và cứu hộ cho CAA.

Bạn có thể đọc thêm về McKinley tại đây hoặc truy cập trang web Shelter trên đây.

Boxer Butts & các Mutts khác của Bắc Carolina

Boxer Butts & các đột biến khác giải cứu những con chó khỏi nơi trú ẩn và phụ thuộc rất nhiều vào mạng lưới nhà nuôi dưỡng của nó, theo trang web của nó.

Mặc dù họ thường là một nhóm giải cứu dành riêng cho võ sĩ, nhưng họ cũng kéo đột biến khi cần được giải cứu, ông Barbara R., người đã đề cử nhóm. (Cô ấy có hai võ sĩ quyến rũ tự pha trộn.)

Barbara cho biết việc giải cứu điều phối một số cuộc đấu giá im lặng trong suốt cả năm như một cách để quyên tiền cho những con chó.

Tôi thích rằng họ không chỉ yêu cầu quyên góp, nhưng họ thực sự nỗ lực để làm cho việc quyên góp niềm vui và hấp dẫn, cô nói.

Trong ảnh là một võ sĩ tên là Femma, được nhận nuôi với BBOM.

Cô ấy thích chơi với đồ chơi của mình và cô ấy trao những nụ hôn đẹp nhất, theo trang hồ sơ của cô ấy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cô gái ngọt ngào này và những con chó khác trên trang web Cứu hộ ở đây.

Thông tin thêm về Pet Dog Nation

Dognation.net là một trang web thú cưng thuộc sở hữu của Rodney Blow, một người yêu chó cưng và người ủng hộ các nhóm cứu hộ và nơi trú ẩn. Anh ấy đã tạo ra cuộc thi người bạn tốt nhất của bạn như một cách để giúp một số nhóm này.

Đề cử nhóm cứu hộ yêu thích của bạn hoặc tìm hiểu thêm ở đây

Khi bạn đã gửi một đề cử, hãy để lại một bình luận để cho tôi biết và tôi sẽ giới thiệu nhóm trong một bài đăng trong tương lai về MUTT đó.

Bạn sẽ đề cử nhóm nào?

*Lưu ý: Tôi đã nhận được bồi thường để đổi lấy việc viết về cuộc thi Pet Dog Nation.