Phương pháp clipper thích hợp

Phương pháp clipper thích hợp
Phương pháp clipper thích hợp

của Michell Evans
Ngày 17 tháng 5 năm 2016

Bà Hi Bà Evans. Tôi đã có cơ hội đi đến tốc độ chải chuốt của bạn với lớp Phong cách tại Groom Expo West. Bạn đã chỉ ra phương pháp cắt chó cưng thích hợp tuy nhiên không được xây dựng. Tôi là một giảng viên mới tại một trường chải chuốt khu vực. Tôi phát hiện ra khó khăn để mô tả các phương pháp cắt thích hợp cho các sinh viên. Bạn có bất kỳ loại từ khôn ngoan nào không? – Rhonda L.

Chào Rhonda. Phương pháp clipper thích hợp được coi là đương nhiên. Ngay cả các chú rể tiên tiến cũng đã phát hiện ra những thói quen nghèo nàn chi tiêu cho họ thời gian và do đó, tiền bạc. Có rất nhiều phương pháp khác nhau để sử dụng một clipper. Các đề xuất của tôi trong cột này sẽ liên kết với việc giữ lưỡi dao trên da cũng như áp dụng các nét của bạn theo hướng mà áo khoác nằm. Tôi sẽ không giải thích việc lướt qua, pha trộn hoặc sử dụng hệ thống chân không trong cột này.

Có một số cạm bẫy đối với công việc lớn của Clip: Chuẩn bị áo khoác xấu, thao tác ẩn xấu, không cắt theo hướng mà áo khoác nằm, áp lực không nhất quán, không chồng chéo từng cú đánh lưỡi, áp lực bên không đều, tốc độ Stoke không nhất quán, cũng như lưỡi dao góc để đặt tên cho một vài.

Đầu tiên là một bồn tắm tuyệt vời cũng như tấn công khô là rất quan trọng. Khuyến nghị Cột của tôi trong vấn đề tháng hai của Groomer cho Groomer để biết thêm thông tin về việc chuẩn bị áo khoác. Kết hợp và/hoặc làm sạch toàn bộ áo khoác về phía sau khi bạn hoàn thành việc kẹp áo khoác. Hãy xem kết quả cũng như tự hỏi mình những gì, nếu có, chuẩn bị cũng như các phương pháp clipper có thể được cải thiện.

Ẩn thao tác, chỉ cần đặt, đang cẩn thận đẩy hoặc kéo da được dạy bằng một tay theo hướng ngược lại mà bạn đang cắt bằng tay kia. Điều này giữ một điện trở liên tục trên lưỡi cắt từ tóc. Nó giữ cho lưỡi kiếm không đẩy da xung quanh có thể gây ra clipper băm nhỏ cũng như có thể gây thương tích cho con chó. Nó cũng hỗ trợ bạn ngăn ngừa các khu vực béo cũng như xương. Từ giờ trở đi, tin vào việc cắt một chiếc áo khoác như một công việc hai tay. Hãy thận trọng khi không kéo thảm lên cũng như bị bắt trong lưỡi dao.

Cố gắng cắt chính xác hoặc chính xác so với việc đặt hoặc sự phát triển của áo khoác. Đúng là bạn có thể lấy tự do khi nó liên quan đến một loại áo khoác đứng, như một con chó xù hoặc frize bichon. Bạn sẽ có công việc clipper phù hợp hơn rất nhiều nếu bạn phương pháp luôn cắt theo hướng mà áo khoác phát triển. Khám phá một bức ảnh của một con chó cưng có lông mịn hoặc ngắn cũng như ghi nhớ lớp áo. Điều này cho thấy băng qua xương sườn gần như theo chiều ngang thay vì trong một cú đánh xuống.

Thông thường các chú rể sợ hãi để giữ cho lưỡi kiếm tiếp xúc với da theo bất kỳ thời gian nào. Không chỉ yêu cầu phải liên lạc với nó tuy nhiên nó cần phải có áp lực ánh sáng nhất quán trong quá trình đột quỵ. Điều này cần thực hành. Nếu bạn có những khu vực có độ dài không nhất quán, bạn có thể là người nổi trên một số khu vực thay vì giữ áp lực ánh sáng liên tục.

Hãy chắc chắn để kẹp áo khoác trong các nét chồng chéo. Vì các chiều dài khác nhau cũng như độ dày của thức ăn áo với lưỡi khác nhau, nên việc cắt các sọc ngẫu nhiên vào áo khoác khiến cho việc cắt chẵn. Bằng cách chồng chéo từng cú đánh lưỡi từ một phần ba đến một nửa, bạn ngăn chặn các rặng áo được thiết lập từ các khu vực giữa các nét. Những đường vân này rất khó để pha trộn để chúng chi tiêu thời gian và do đó, tiền.

Áp lực bên không đều là khi một đầu lưỡi của bạn chạm vào da tuy nhiên đầu kia thì không. Điều này xảy ra rất nhiều về xương sườn. Có vẻ như rất nhiều chú rể rất tuyệt vời trong việc áp dụng áp lực nhất quán cũng như tốc độ trên topline/lưng của con chó. Cố gắng bảo tồn những phương pháp tuyệt vời cho mỗi cú đánh.

Tốc độ đột quỵ không nhất quán là khi một chú rể bắt đầu với tốc độ lớn cũng như phương pháp cũng như sau đó quất cái kẹp với phần cuối của đột quỵ. Điều này thường xuyên xảy ra khi một chú rể đang hòa quyện vào một khu vực dài hơn tuy nhiên nó có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Dấu clipper loại Checkerboard đến từ việc di chuyển lưỡi dao với áo khoác nhanh hơn lưỡi dao có thể cắt thành công.

Góc lưỡi là vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào chiều dài cũng như độ dày của áo cũng như kiểu lưỡi của lưỡi kiếm, bạn sẽ nâng hoặc giảm mặt sau của lưỡi kiếm. Lưỡi dao có thể đa dạng bất cứ nơi nào từ hoàn toàn liên lạc với da chỉ với cạnh cắt của lưỡi chạm vào da. Mục tiêu là để hiểu và/hoặc khám phá góc độ phù hợp nhất với áo cũng như nhất quán.

Cuối cùng, Clippers của bạn cần phải có trật tự làm việc tuyệt vời. Dịch vụ Clippers của bạn mỗi tháng hoặc hơn, tùy thuộc vào việc sử dụng. Tương tự như vậy, giữ cho lưỡi kiếm của bạn sạch sẽ cũng như dầu. Tuổi thọ của động cơ clipper của bạn phụ thuộc vào chính xác mức độ đơn giản đối với máy clipper để bước hệ thống cắt trở lại cũng như ra. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng lưỡi của bạn ở trong tình trạng tuyệt vời, không bị thiếu răng, cũng như sắc nét. Những nỗ lực này sẽ cung cấp cho bạn một kết thúc mượt mà hơn.

Tôi hy vọng điều này hỗ trợ bạn cho thấy mucH kỹ thuật clipper tốt hơn. ✂

Tôi là một chú rể đa tốt nhất cũng như chú rể tốt nhất. Tôi là người nhận được nhiều giải thưởng danh dự Barkleigh. Tôi là một huy chương bạc cũng như vàng cho GroomTeam USA. Tôi là nhà vô địch của Show Pet Dog Groomer của năm. Tôi là một giáo viên cho Công ty Andis Clip. Tôi đã được cố vấn làm gia sư chải chuốt khi xem xét năm 2000. Cũng như tôi chải chuốt để kiếm sống, giống như bạn. Vui lòng gửi mối quan tâm đến michell@groomingtutor.com

Tổng cộng

30

Cổ phiếu

28

0

2

0

0

Quảng cáo