Jackson Galaxy đặt tên cho Team Resue Elegant Resue Shelter của tháng

Jackson Galaxy đặt tên cho Team Resue Elegant Resue Shelter của tháng
Jackson Galaxy đặt tên cho Team Resue Elegant Resue Shelter của tháng

mỗi tháng, Jackson Galaxy giao một nhóm cứu hộ hoặc nơi trú ẩn làm nơi trú ẩn của tháng. Tôi đã vui mừng tiết lộ rằng đội cứu hộ CATS Elegant, có trụ sở tại Herndon, VA, là nơi trú ẩn của tháng tháng 11.

Tôi đã hỗ trợ đội cứu hộ mèo thanh lịch tại một số người gây quỹ trong vài năm qua. Tổ chức tuyệt vời này được thành lập vào năm 1997, cũng như đã tiến triển thành một trong những nhóm cứu hộ lớn nhất ở Bắc Virginia. Đội cứu hộ mèo Elegant đã đưa hơn 18.000 con mèo vào những ngôi nhà dài hạn xem xét rằng sự khởi đầu của nó! Một nhóm gồm hơn 100 tình nguyện viên giúp bất cứ điều gì từ việc hiển thị mèo cho đến những người nhận nuôi tiềm năng tại ba địa điểm của Bắc Virginia Petsmart, để thúc đẩy, hỗ trợ gây quỹ cũng như công việc hành chính.

Mua áo phông cũng như hỗ trợ đội cứu hộ mèo thanh lịch

Nơi trú ẩn tháng 11 của tháng được tài trợ bởi công ty riêng của Jackson, Spirit Essences. Các nhà tài trợ bổ sung là chỗ ngồi đầy nắng, kéo dài cũng như cào, cũng như res • Q • Chủ đề, người đã tạo ra những chiếc áo phông tuyệt vời được hiển thị ở trên. $ 10 của mỗi lần mua áo phông được chuyển trực tiếp đến đội cứu hộ CATS Elegant. Bấm ngay tại đây để mua áo phông.

Gặp Pablo

Pablo chỉ là một trong số rất nhiều con mèo mà bạn sẽ hỗ trợ nếu bạn hỗ trợ đội cứu hộ mèo thanh lịch.

Pablo là một Kitty cao cấp, là một người sống sót. Anh ta bị nhiễm virus lan vào mắt anh ta. Cuối cùng, anh ta yêu cầu điều trị phẫu thuật trên cả hai mắt, cũng như tương tự cần một ống cho ăn trong một thời gian. Mẹ nuôi dưỡng chăm sóc của anh, với sự hỗ trợ của bác sĩ thú y, đã chăm sóc anh một số ca phẫu thuật. Mặc dù tầm nhìn của anh ấy đã thắng được hoàn hảo, anh ấy có thể nhìn thấy. Anh ta là một con mèo cực kỳ đặc biệt, mang lại sự bình yên cũng như hạnh phúc cho tất cả những người thỏa mãn anh ta, có thể là con người hoặc mèo. Paolo vẫn còn một số sự chữa lành để làm, tuy nhiên trong quá trình này, anh ta dường như đang chữa lành tất cả những người tiếp xúc với anh ta. Để biết thêm thông tin về điều cực kỳ đặc biệt này, Cat, hãy xem hồ sơ Petfinder của mình.

Để biết thêm thông tin về Jackson Galaxy cũng như tinh chất tinh thần, vui lòng xem.

Để biết thêm nhiều thông tin về đội cứu hộ CATS Elegant, vui lòng xem.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Mới từ Jackson Galaxy: Tham gia Chương trình Lợi ích MOJO của đội

Giúp nuôi những con mèo trú ẩn với Jackson Galaxy cũng như công việc bưu điện thú cưng

Sử dụng nghệ thuật cũng như kỹ năng thủ công của bạn để nuôi những con mèo trú ẩn cũng như giành được một phonecall với Feline Dad Jackson Galaxy

«Hướng dẫn quà tặng kỳ nghỉ Feline 2013
Đánh giá: Feline Simon Simon so với thế giới của Simon Tofield »

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến theo dõi bằng e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.