Cách thưởng thức đồ chơi chó con của bạn – Air Kong

Cách thưởng thức đồ chơi chó con của bạn – Air Kong
Cách thưởng thức đồ chơi chó con của bạn – Air Kong

Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được đề cập trong bài đăng này.
Giáng sinh chỉ quanh quẩn và có lẽ đó là thời gian để mua người bạn thân nhất của bạn một món đồ chơi chó con mới. Thật không may, tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết tuyệt vời về đồ chơi chó con lần này (chúng tôi sẽ lưu nó cho một bài đăng khác), nhưng tôi đã xem bức ảnh tuyệt vời này về một chú chó con đang chơi với (rõ ràng) đồ chơi yêu thích của anh ấy.
Đồ chơi chó con yêu thích của tôi – Air Kong

Đồ chơi Joy, ban đầu được tải lên bởi Klocean
Các bạn của tôi có món đồ chơi đó, nó là Air Kong và trong trường hợp bạn đang tự hỏi ở đây, đó là:

Air Kong Squeaker Donut Dog Toy, lớn
Nó rất bền, mặc dù Stetson là tốt (hoặc xấu) đủ để xé một mảnh vụn. Chừng nào tôi còn để mắt đến anh ta và để anh ta chơi với Air Kong và không ngồi xuống và bắt đầu nhai đồ chơi kéo dài một thời gian và tốt cho những con chó có một trò chơi kéo dài chiến tranh.
Con chó của bạn có không khí Kong? Đồ chơi yêu thích của chó của bạn là gì? Xin vui lòng cho chúng tôi biết trong khu vực bình luận.

Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – Hoàn hảo cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó ngon nhất Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn tốt nhất mà chúng tôi thích: Crazy Dog Train-Me Treats-Chúng tôi sử dụng những điều này như những món ăn có giá trị cao cho chó con chó dẫn đường của chúng tôi.
Thức ăn cho chó tươi ngon nhất mà chúng tôi thích: Con chó của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Dog Food và cô ấy thích nó! Nhận 50% cho đơn đặt hàng đầu tiên của bạn về con chó của người nông dân.

Kiểm tra thêm các mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.