Thức ăn cho chó cưng tự nhiên là gì?

Thức ăn cho chó cưng tự nhiên là gì?
Thức ăn cho chó cưng tự nhiên là gì?

‘Tự nhiên chỉ ra điều gì trên nhãn thức ăn cho chó cưng?

Trong bài đăng này:

Ý nghĩa của các điều khoản tự nhiên cũng như các thuật ngữ khác cho nhãn thực phẩm của chúng ta là gì?

Các định nghĩa này có sửa đổi khi chúng ta đề cập đến thức ăn cho thú cưng không?

Chủ sở hữu chó cưng phải làm gì để đảm bảo thức ăn cho thú cưng mà họ nhận được có chất lượng cao?

Ý nghĩa của ‘tự nhiên đối với nhãn thực phẩm cấp người là gì?

Tôi tin rằng nó hỗ trợ có một số khái niệm về những điều khoản cụ thể chỉ ra cho nhãn thực phẩm của chúng ta. Rõ ràng, nếu bạn cho chó cho chó nuôi một kế hoạch ăn kiêng thô với thịt mua ở cửa hàng, các nhãn này cũng ảnh hưởng đến con chó của bạn.

Tôi đã chọn một số cụm từ cũng như xem xét những gì họ chỉ ra cho thực phẩm của chúng ta ngoài những gì chúng chỉ ra cho thức ăn cho thú cưng công nghiệp – thức ăn cho chó cưng thô, khô hoặc đóng hộp. Tôi cũng muốn nghe suy nghĩ của bạn về chính xác cách bạn tìm ra nếu thức ăn cho thú cưng có chất lượng cao.

“Tự nhiên” hay “tất cả tự nhiên”

Trong thực phẩm của chúng tôi:

Nhãn này không chỉ ra nhiều.

Theo David Maren. Maren là tổng giám đốc của Tendergrass Farms, một nhóm dành cho việc duy trì nông dân gia đình ăn cỏ. Ông đã sáng tác một blog xuất bản về những gì bạn phải hiểu về các yêu cầu sản xuất thịt bò.

USDA định nghĩa là tự nhiên, là một sản phẩm thực phẩm được chế biến tối thiểu cũng như không có chất bảo quản hóa học hoặc nguyên liệu nhân tạo, theo Molly Watson, hướng dẫn cho thực phẩm địa phương về.com. .

Lưu ý rằng theo định nghĩa này, thịt tự nhiên có thể đến từ các động vật được cung cấp hormone tăng trưởng cũng như kháng sinh phụ.

Trong thức ăn cho thú cưng:

AAFCO đã thiết lập một định nghĩa về thuật ngữ thức ăn của người Viking, trong đó các thành phần có thể được nghĩ đến về tự nhiên, trong các loại thức ăn cho thú cưng, theo trang web của FDA [2]. Sử dụng định nghĩa đó, tự nhiên, chỉ ra sản phẩm không bao gồm hương vị nhân tạo, màu sắc nhân tạo hoặc chất bảo quản nhân tạo.

Mặc dù từ tự nhiên có thể gợi ý thực phẩm là miễn phí các nguyên liệu nhân tạo, nhưng nó rất nhiều công cụ quảng cáo hơn là một chỉ số về chất lượng thực phẩm, theo Steve Pelletier, CEO của Slimdoggy.com, một trang web cung cấp Thông tin cũng như các công cụ về chính xác làm thế nào để cho chó ăn một cách thích hợp.

“Lớn lên mà không cần thêm hormone”

Trong thực phẩm của chúng tôi:

Cụm từ này là đáng kể cho thịt bò cũng như thịt cừu, tuy nhiên vô nghĩa trong thịt gia cầm cũng như thịt lợn.

Gần như tất cả thịt bò ở Hoa Kỳ được tăng lên với cả hai loại hormone nhân tạo cũng như kháng sinh phụ, theo Maren. Gia súc thức ăn thường được cấy một viên bao gồm hormone estrogen hoặc androgen để tối đa hóa sự tăng trưởng của chúng. Hormone nhân tạo cũng như kháng sinh phụ là hợp pháp tương tự trong sản xuất thịt cừu của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, ông đã soạn thảo rằng các hướng dẫn liên bang chưa bao giờ cho phép sử dụng hormone hoặc steroid trong gia cầm.

Yêu cầu gia cầm của bạn đã được tăng lên mà không cần thêm hormone có thể so sánh với ai đó tuyên bố rằng nước đóng chai của họ không có chất béo ‘, ông viết.

Việc nuôi dưỡng mà không cần thêm hormone, nhãn hiệu cũng vô nghĩa trong thịt lợn, Maren viết. Điều này là do hormone nhân tạo không được kích hoạt ở lợn, tuy nhiên rất nhiều con lợn thay vào đó được cung cấp một phụ gia thức ăn hóa học gọi là Paylean để thúc đẩy sự gầy gò một cách giả tạo.

Tôi ghi nhớ tất cả những điều này khi tôi nhận được thịt cho bản thân mình ngoài khi tôi nhận được các thành phần cho thức ăn cho chó cưng tự làm của ACE.

Trong thức ăn cho thú cưng:

Không có công ty nào kiểm soát một công ty thức ăn cho thú cưng, tuyên bố sử dụng protein từ động vật tăng lên mà không cần thêm hormone, theo Brad Kriser, CEO của nhà bán lẻ thú cưng, Kriser. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần tin tưởng.

Ông tuyên bố màn hình của FDA về sự an toàn của thực phẩm, nhưng nó không cung cấp một con dấu hỗ trợ cho các tuyên bố này.

Những loại nhãn này sẽ là vô nghĩa nếu nguồn protein là gia cầm hoặc thịt lợn của Hoa Kỳ, dựa trên thông tin từ Maren.

“Thuốc kháng sinh miễn phí”

Trong thực phẩm của chúng tôi:

Cụm từ này có liên quan vì phần lớn thịt bò, thịt lợn cũng như gia cầm tăng lên ở đất nước này được cho ăn kháng sinh phụ, theo Maren.

Ví dụ, thay vì được sử dụng sau một chẩn đoán thú y nhất định, các loại kháng sinh này được thêm vào một khẩu phần hàng ngày của con bò để tối đa hóa hiệu suất của nó khi được đóng gói vào thức ăn với hàng chục vô số những con bò có khả năng bị bệnh khác, ông viết.

Trong thức ăn cho thú cưng:

Một số bảo hiểm kinh doanh thức ăn cho thú cưng tuyên bố họ sử dụng các nguồn protein đang tăngD không có kháng sinh, cũng như tất cả những gì chúng ta có thể làm là phụ thuộc vào những tuyên bố đó. Giả sử họ trung thực, điều này có liên quan khi xem xét rằng phần lớn protein động vật kết thúc trên các đĩa của chúng ta (chứ đừng nói đến thức ăn cho thú cưng) xuất phát từ các động vật thường xuyên được cho ăn kháng sinh.

“Hữu cơ”

Trong thực phẩm của chúng tôi:

Nhãn này mang lại rất nhiều ý nghĩa.

Các thành phần được tạo ra một cách hữu cơ có thể được tạo ra với bất kỳ loại kháng sinh nào, thêm hormone, thuốc trừ sâu, dầu mỏ hoặc nước thải, phóng xạ sinh học hoặc bức xạ ion hóa, theo Viện GreencityBluelake [3].

Theo Pelletier, bảo hiểm cho một sản phẩm là ‘100% hữu cơ, nó cần bao gồm 100 phần trăm các thành phần được tạo ra một cách hữu cơ, không tính thêm nước cũng như muối, theo Pelletier. Các công ty có thể bảo hiểm yêu cầu một sản phẩm là hữu cơ trực tuyến nếu nó bao gồm ít nhất 95 phần trăm thành phần hữu cơ, không bao gồm nước thêm hoặc muối. Trong trường hợp đó, việc kinh doanh cần xác định các thành phần hữu cơ là hữu cơ trực tuyến trong danh sách thành phần.

Chỉ có các sản phẩm mùa thu vào hai nhóm này mới có thể sử dụng con dấu ‘USDA Organic, ông nói. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể bảo hiểm tuyên bố một sản phẩm được sản xuất với các thành phần hữu cơ, hoặc được sản xuất với một số thành phần hữu cơ. Họ chỉ có thể sử dụng con dấu.

Trong thức ăn cho thú cưng:

Theo trang web của FDA, không có chính sách chính thức nào điều chỉnh việc dán nhãn thực phẩm hữu cơ cho vật nuôi gia đình tại thời điểm này. [2]

Kế hoạch chế độ ăn kiêng khoa học Dog Food Business Hill Hill nêu trên trang web của mình rằng doanh nghiệp thức ăn cho thú cưng hiện có thể sử dụng thuật ngữ ‘hữu cơ nếu chúng tuân thủ các chính sách chính xác như được sử dụng cho thực phẩm của con người. Tuy nhiên, các chính sách cuối cùng chưa được thực hiện. [4]

Tôi tin rằng chúng tôi đã đi theo hướng lý tưởng tuy nhiên nó vẫn còn một chút mong muốn. Tôi thích nhìn thấy các thành phần hữu cơ trên các nhãn thực phẩm thú cưng, cũng như tôi phụ thuộc vào việc các doanh nghiệp này chắc chắn tuân thủ các yêu cầu chính xác tương tự đối với các loại hữu cơ mà chúng tôi mong đợi từ thực phẩm của chúng tôi.

Nếu nhận được thức ăn hữu cơ cho con chó cưng của bạn là rất quan trọng đối với bạn, Pelletier khuyên bạn nên tìm con dấu USDA trên thức ăn cho thú cưng.

Thực phẩm thú cưng giữ con dấu đó cần bao gồm 95% đến 100% thành phần hữu cơ, ông nói.

Còn các thuật ngữ khác như ‘toàn diện, hay‘ Premium, trong thức ăn cho thú cưng?

Các nhãn hiệu như toàn diện của người Hồi giáo cũng như cao cấp là vô nghĩa trên các nhãn thức ăn cho thú cưng. Không có gì kém về các nhãn này, tuy nhiên chúng có thể gây hiểu lầm.

Không cần thiết phải có các loại thức ăn cho thú cưng cao cấp của người Viking hay cao cấp để bao gồm bất kỳ loại thành phần nào khác nhau hoặc chất lượng cao hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác cũng như thức ăn cho thú cưng cân bằng, theo trang web của FDA [2].

Những loại từ này có thể được sử dụng làm thương hiệu mong muốn cho mục đích quảng cáo, theo Pelletier.

Kriser cũng nói, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng các điều khoản này.

Vì vậy, những gì chủ sở hữu chó cưng phải làm với thông tin này?

1. Nhìn xa hơn các thuật ngữ quảng cáo như là tự nhiên, thời gian cao cấp cũng như toàn diện.

Bạn không cần phải ngăn chặn các loại thức ăn cho thú cưng sử dụng các thuật ngữ này, tuy nhiên hãy đảm bảo nhìn xa hơn các kỹ thuật quảng cáo của họ nếu nhận được một loại thực phẩm cụ thể là rất quan trọng đối với bạn. Bạn sẽ hy vọng doanh nghiệp sử dụng các thuật ngữ như tự nhiên, hay toàn diện, thực sự đang đưa ra một sản phẩm chất lượng cao hơn, tuy nhiên điều đó không phải lúc nào cũng như vậy.

2. Kiểm tra các thành phần trên nhãn thực phẩm thú cưng.

Pelletier tin rằng chó là loài ăn tạp, tuy nhiên khi xem xét rằng chúng là hậu duệ của sói, chúng phải được cho ăn thức ăn bao gồm:

Thịt là thành phần đầu tiên

Nguồn protein thực tế, được đặt tên như thịt bò hoặc thịt gà

Không có sản phẩm phụ.

chất béo chất lượng cao

carbs chất lượng cao như yến mạch hoặc đậu Hà Lan

Không có thành phần nhân tạo (ví dụ Red Red 40 hay Propylene Glycol)

ít hoặc không có chất độn – hãy cảnh giác với các loại thực phẩm liệt kê ngô là một trong những thành phần đầu tiên

Protein động vật thực sự, ngũ cốc nguyên hạt cũng như chất xơ phải là thành phần quan trọng, ông nói, Tiến sĩ Preston Buff, cảnh sát dinh dưỡng tự nhiên chính tại Công ty Nutro, một nhà sản xuất các sản phẩm thực phẩm thú cưng. Điều này có nghĩa là họ phải là một vài thành phần đầu tiên được liệt kê.

3. Khi nghi ngờ, hãy liên lạc với doanh nghiệp cũng như đặt câu hỏi.

Những mối quan tâm có thể được hỏi có thể bao gồm:

Những thành phần nào trong sản phẩm của bạn là hữu cơ?

Liệu protein động vật đến từ động vật tăng ở Hoa Kỳ? Nếu không, tại sao?

Gà của bạn được nuôi ở đâu? cũng như chính xác chúng được nuôi dưỡng như thế nào?

Doanh nghiệp của bạn có được trái cây/rau/yến mạch của nó ở đâu?

Doanh nghiệp tuyệt vời đưa ra các sản phẩm Notch hàng đầu phải rất vui mừng khi đáp ứng những mối quan tâm hoặc mối quan tâm nhất định của bạn.

Làm thế nào về phần còn lại của bạn? Chính xác thì làm thế nào để bạn tìm ra nếu một thức ăn cho thú cưng có chất lượng cao?

Trích dẫn1. về.com: http://localfoods.about.com/od/meatpoultry/tp/meatlabels.htm

2. Trang web FDA FDA theo các yêu cầu khác của Hồi giáo, http://www.fda.gov/animalveterinary/resourceforyou/ucm047113.htm

3. GCBL là một trung tâm bền vững của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Cleveland. “Nhãn thực phẩm thực sự có nghĩa là gì?” http://www.gcbl.org/live/food/healthy-diet/what-do-food-dabels-really-mean

4. Theo những gì được chỉ định bởi một món ăn thú cưng tự nhiên, hữu cơ, toàn diện hoặc con người? http://www.hillspet.com/faq-ingredents-and-myths.html